Hội thảo công nghệ

Chuyên gia UTC2 tham gia khóa đào tạo và tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật IRAP

  Vừa qua, trong khuôn khổ hợp tác giữa Công ty Cổ phần UTC2 (UTC2) và Ngân hàng thế giới (WB) thuộc dự án Sáng kiến vì An toàn Giao thông toàn cầu (BIGRS) giai đoạn 2015-2019 tại Tp.HCM được tài trợ bởi Quỹ Bloomberg PhilanThropies (BP), từ ngày 20/8-23/8/2019, UTC2 và iRAP đồng chủ trì tổ chức lớp đào tạo và tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật iRAP cho các chuyên gia của UTC2 tại phòng họp của Công ty Cổ phần UTC2.
  
Các chuyên gia của UTC2 chụp hình kỉ niệm với Ông Luke-Tổ chức đánh giá Irap hướng dẫn khóa đào tạo và tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật iRAP

Mục tiêu tổ chức lớp đào tạo và tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật iRAP là:
1. Góp phần nâng cao an toàn cho các tuyến đường nằm trong dự án thông qua việc hoàn thành các cuộc đánh giá theo theo yêu cầu kỹ thuật của iRAP.
2. Xây dựng năng lực của một tổ chức địa phương đến mức họ có thể đăng ký để được chứng nhận iRAP và phát triển thành Trung tâm Xuất sắc iRAP.

Các chuyên gia UTC2 tham gia khóa đào tạo và tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật iRAP

   Trong khóa học này, các chuyên gia sẽ học cách sử dụng ViDA để đánh giá iRAP; Làm thế nào để giải thích và hiểu được kết quả đánh giá; làm thế nào để truy cập và sử dụng các báo cáo trực tuyến tương tác và dữ liệu; Làm thế nào để quản lý truy cập vào kết quả trực tuyến; quá trình tiến hành mô phỏng (ví dụ: kiểm tra hiệu quả của Xếp hạng Sao và ước tính tử vong của việc thêm các rào cản an toàn mới vào đường). Khóa học cũng bao gồm phiên tương tác sử dụng Trình diễn số xếp hạng Xếp hạng Sao của iRAP nơi những người tham gia có cơ hội sản xuất Xếp hạng sao cho mẫu đường và xem sự thay đổi trong các thuộc tính của đường có ảnh hưởng đến Xếp hạng Sao như thế nào. Những người tham gia sẽ có được những hiểu biết sâu sắc về phương pháp và kinh nghiệm của iRAP trong việc áp dụng nó, bao gồm cách thức các chỉ số iRAP có thể hỗ trợ ra quyết định chiến lược cho các mạng lưới đường lớn.


Ông Luke-Tổ chức đánh giá Irap mặc áo sơ mi sọc đỏ, hướng dẫn khóa đào tạo và tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật iRAP





Bài viết khác


Hội thảo về Giải pháp khắc phục lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa

Hội thảo khoa học về vệt hằn bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa

Hội thảo Ứng dụng các kỹ thuật công nghệ mới trong khai thác, vận hành mạng lưới đường bộ tại Việt Nam

Hội thảo bàn giải pháp nâng cao tuổi thọ gối cầu

Đón đầu công nghệ hầm và metro tại Việt Nam

Tin tức UTC2 JSC

Báo cáo chuyên đề Công nghệ kết cấu tường chắn, hầm của Công ty Reinforced Earth và khả năng ứng dụng tại Việt Nam

Chiều ngày 21/10/2019, tại phòng họp nhà D7, Công ty CP UTC2 phối hợp cùng Công ty Reinforced Earth Việt Nam tổ chức Buổi báo cáo chuyên đề “Công nghệ kết cấu tường chắn, hầm của Công ty Reinforced Earth và khả năng ứng dụng tại Việt Nam”.

Dự án

ĐBSCL chỉ còn trên mực nước biển 0,8m, nguy cơ di tản 12 triệu người

TTO - Các nhà khoa học Hà Lan công bố phát hiện rằng ĐBSCL chỉ còn cao hơn mực nước biển 0,8m (so với mức 2,6m theo công bố hiện tại), đồng nghĩa với nguy cơ 12 triệu dân vùng đồng bằng này sẽ phải di cư trong 50 năm tới.