Hội thảo công nghệ

Khóa đào tạo và tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật IRAP (Từ ngày 20-8-2019 đến 23-8-2019)

 
Vừa qua, trong khuôn khổ hợp tác giữa Công ty Cổ phần UTC2 (UTC2) và Ngân hàng thế giới (WB) thuộc dự án Sáng kiến vì An toàn Giao thông toàn cầu (BIGRS) giai đoạn 2015-2019 tại Tp.HCM được tài trợ bởi Quỹ Bloomberg PhilanThropies (BP), từ ngày 20/8-23/8/2019, UTC2 và iRAP đồng chủ trì tổ chức lớp đào tạo và tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật iRAP cho các chuyên gia của UTC2 tại phòng họp của Công ty Cổ phần UTC2.


  
Các chuyên gia của UTC2 chụp hình kỉ niệm với Ông Luke-Tổ chức đánh giá Irap
 hướng dẫn khóa đào tạo và tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật iRAP


Mục tiêu tổ chức lớp đào tạo và tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật iRAP là:

1. Góp phần nâng cao an toàn cho các tuyến đường nằm trong dự án thông qua việc hoàn thành các cuộc đánh giá theo theo yêu cầu kỹ thuật của iRAP.

2. Xây dựng năng lực của một tổ chức địa phương đến mức họ có thể đăng ký để được chứng nhận iRAP và phát triển thành Trung tâm Xuất sắc iRAP.


Các chuyên gia UTC2 tham gia khóa đào tạo và tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật iRAP

    Trong khóa học này, các chuyên gia sẽ học cách sử dụng ViDA để đánh giá iRAP; Làm thế nào để giải thích và hiểu được kết quả đánh giá; làm thế nào để truy cập và sử dụng các báo cáo trực tuyến tương tác và dữ liệu; Làm thế nào để quản lý truy cập vào kết quả trực tuyến; quá trình tiến hành mô phỏng (ví dụ: kiểm tra hiệu quả của Xếp hạng Sao và ước tính tử vong của việc thêm các rào cản an toàn mới vào đường). Khóa học cũng bao gồm phiên tương tác sử dụng Trình diễn số xếp hạng Xếp hạng Sao của iRAP nơi những người tham gia có cơ hội sản xuất Xếp hạng sao cho mẫu đường và xem sự thay đổi trong các thuộc tính của đường có ảnh hưởng đến Xếp hạng Sao như thế nào. Những người tham gia sẽ có được những hiểu biết sâu sắc về phương pháp và kinh nghiệm của iRAP trong việc áp dụng nó, bao gồm cách thức các chỉ số iRAP có thể hỗ trợ ra quyết định chiến lược cho các mạng lưới đường lớn.


Ông Luke-Tổ chức đánh giá Irap mặc áo sơ mi sọc đỏ, hướng dẫn khóa đào tạo và
 tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật iRAP






Bài viết khác


Lớp bồi dưỡng nâng cao Đánh giá xếp hạng sao cho các dự án đường bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật của iRAP (Ngày 28-11-2019)

Hội thảo về Giải pháp khắc phục lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa

Hội thảo khoa học về vệt hằn bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa

Hội thảo Ứng dụng các kỹ thuật công nghệ mới trong khai thác, vận hành mạng lưới đường bộ tại Việt Nam

Hội thảo bàn giải pháp nâng cao tuổi thọ gối cầu

Đón đầu công nghệ hầm và metro tại Việt Nam

Hội thảo công nghệ

Lớp bồi dưỡng nâng cao Đánh giá xếp hạng sao cho các dự án đường bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật của iRAP (Ngày 28-11-2019)

Nhằm giảm thiểu số ca tử vong và thương tích từ các vụ tai nạn giao thông đường bộ cho một số thành phố lớn đông dân trong thời gian 05 năm (2015-2019), Quỹ Bloomberg Philanthropies đã chọn thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ đánh giá một số tuyến đường bộ có nhiều rủi ro về mất an toàn giao thông

Dự án

Dự án Đầu tư Xây dựng công trình Cầu Mỹ Lợi (km34+826, Quốc lộ 50)

Địa điểm: tỉnh Long An và tỉnh Tiền Giang Người dân Tiền Giang đi TP.HCM sẽ không còn phải mất thời gian chờ phà Mỹ Lợi hoặc đi đường vòng qua Quốc lộ 1 - Cao tốc TP.HCM - Trung Lương xa hơn 75km.