Hội thảo công nghệ

Hội thảo về Giải pháp khắc phục lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa


Đến tham dự chương trình về phía trường Đại học SEJONG có GS. TS. Lee Hyun Jong; TS. Park Kyungwon (Viện bê tông nhựa Hàn Quốc), cùng các thành viên đi cùng đoàn. Về phía Trường Đại học GTVT có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng; ThS Võ Xuân Lý - P. Giám đốc Cơ sở II, GS.TS. Phạm Huy Khang – Trưởng Bộ môn Cầu đường Ô tô Sân bay; PGS.TS. Lã Văn Chăm – Trưởng Bộ môn Đường bộ; PGS.TS Lê Văn Bách – Trưởng Bộ môn Đường bộ Cơ sở II; cùng các Giảng viên và sinh viên quan tâm đến vấn đề trên. Ngoài ra Hội thảo còn có sự tham dự của rất nhiều các đại diện các Cục đường bộ, các Công ty cầu đường và các đơn vị sản xuất trong và ngoài trường liên quan đến mảng xây dựng cầu đường, bê tông nhựa cùng tham gia.

Phát biểu tại Hội thảo PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng đại diện Nhà trường cảm ơn các cá nhân đơn vị đã quan tâm và góp mặt tại Hội thảo. Thầy một lần nữa khẳng định tính bức thiết của việc xử lý vấn đề lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa. Hiện nay, có rất nhiều đề tài và công trình khoa học của  nhiều học giả trong và ngoài nước đề cập đến vấn đề trên từ nhiều hướng và nêu những phương án khắc phục khác nhau, song để tìm ra được đáp án tốt nhất cho điều kiện tại Việt Nam thì chưa có một phương pháp nào thực sự chứng tỏ sự tối ưu của mình. Thông qua Hội thảo lần này, Nhà trường hy vọng sẽ cùng với các nhà khoa học trong và ngoài nước góp phần tìm được hướng đi đúng áp dụng vào thực tiễn đất nước góp phần tháo gỡ vấn đề trên. 
Những khách mời tham dự đã được nghe các tham luận của các nhà khoa học mang đến Hội thảo về những vấn đề cụ thể như sau:


1)     Báo cáo của GS.TS. Lee Hyun Jong về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.

2)     Báo cáo của PGS.TS. Lã Văn Chăm về Nghiên cứu đề xuất công nghệ trộn trực tiếp phụ gia SBS tại trạm cải thiện khả năng chống hằn lún vệt bánh xe của bê tông nhựa nóng ở Việt Nam.

3)     Báo cáo của GS.TS. Phạm Huy Khang về Tình hình nghiên cứu hiện tượng hằn lún vệt bánh xe và giải pháp khắc phục ban đầu trên các Quốc lộ và cảng hàng không ở Việt Nam – Hướng nghiên cứu tiếp theo.

4)     Báo cáo của TS. Park Kyungwon về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường.

5)     Báo cáo của TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) về tính toán biến dạng lún của bê tông nhựa dựa trên phương pháp M – E. 

Với những bài tham luận phong phú về cách tiếp cận và giải quyết vấn đề lún vệt bánh xe, những kết quả thực nghiệm thu được hiệu quả cao, các tác giả đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi thảo luận tại Hội thảo. Xoay quanh vấn đề trên, lần lượt các câu hỏi đã được các nhà khoa học tháo gỡ. Hội thảo kết thúc sau gần 5 giờ báo cáo trao đổi nghiêm túc đầy khoa học và không kém phần sôi nổi. Đây thực sự là một cơ hội hiếm có để các học giả trong và ngoài nước ngồi lại với nhau nhằm tìm ra con đường đi chung tháo gỡ vấn đề thực tiễn của đất nước. Cũng là một cơ hội vô cùng quý báu để Thầy và Trò Trường Đại học Giao thông Vận tải tiếp cận với những vấn đề khoa học mới có tính ứng dụng cao, giao lưu học hỏi với bạn bè quốc tế mở rộng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển. Hy vọng rằng trên cơ sở này hai trường cùng với các đơn vị tham dự sẽ thắt chặt mối quan hệ hợp tác không chỉ trên vấn đề này mà còn về chuyển giao công nghệ và đào tạo trong tương lai.

Một số hình ảnh của Hội thảo




PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phát biểu tại Hội thảo




GS.TS. Lee Hyun Jong báo cáo về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe 
mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.




PGS.TS. Lã Văn Chăm báo cáo tại Hội thảo



TS. Park Kyungwon báo cáo về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường




 GS.TS. Phạm Huy Khang báo cáo tại Hội thảo




TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) báo cáo tại Hội thảo 



Các khách mời trao đổi và thảo luận ý kiến với các nhà khoa học




       Đến tham dự chương trình về phía trường Đại học SEJONG có GS. TS. Lee Hyun Jong; TS. Park Kyungwon (Viện bê tông nhựa Hàn Quốc), cùng các thành viên đi cùng đoàn. Về phía Trường Đại học GTVT có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng; ThS Võ Xuân Lý - P. Giám đốc Cơ sở II, GS.TS. Phạm Huy Khang – Trưởng Bộ môn Cầu đường Ô tô Sân bay; PGS.TS. Lã Văn Chăm – Trưởng Bộ môn Đường bộ; PGS.TS Lê Văn Bách – Trưởng Bộ môn Đường bộ Cơ sở II; cùng các Giảng viên và sinh viên quan tâm đến vấn đề trên. Ngoài ra Hội thảo còn có sự tham dự của rất nhiều các đại diện các Cục đường bộ, các Công ty cầu đường và các đơn vị sản xuất trong và ngoài trường liên quan đến mảng xây dựng cầu đường, bê tông nhựa cùng tham gia.

Phát biểu tại Hội thảo PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng đại diện Nhà trường cảm ơn các cá nhân đơn vị đã quan tâm và góp mặt tại Hội thảo. Thầy một lần nữa khẳng định tính bức thiết của việc xử lý vấn đề lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa. Hiện nay, có rất nhiều đề tài và công trình khoa học của  nhiều học giả trong và ngoài nước đề cập đến vấn đề trên từ nhiều hướng và nêu những phương án khắc phục khác nhau, song để tìm ra được đáp án tốt nhất cho điều kiện tại Việt Nam thì chưa có một phương pháp nào thực sự chứng tỏ sự tối ưu của mình. Thông qua Hội thảo lần này, Nhà trường hy vọng sẽ cùng với các nhà khoa học trong và ngoài nước góp phần tìm được hướng đi đúng áp dụng vào thực tiễn đất nước góp phần tháo gỡ vấn đề trên. 

Những khách mời tham dự đã được nghe các tham luận của các nhà khoa học mang đến Hội thảo về những vấn đề cụ thể như sau:

1)     Báo cáo của GS.TS. Lee Hyun Jong về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.

2)     Báo cáo của PGS.TS. Lã Văn Chăm về Nghiên cứu đề xuất công nghệ trộn trực tiếp phụ gia SBS tại trạm cải thiện khả năng chống hằn lún vệt bánh xe của bê tông nhựa nóng ở Việt Nam.

3)     Báo cáo của GS.TS. Phạm Huy Khang về Tình hình nghiên cứu hiện tượng hằn lún vệt bánh xe và giải pháp khắc phục ban đầu trên các Quốc lộ và cảng hàng không ở Việt Nam – Hướng nghiên cứu tiếp theo.

4)     Báo cáo của TS. Park Kyungwon về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường.

5)     Báo cáo của TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) về tính toán biến dạng lún của bê tông nhựa dựa trên phương pháp M – E. 

Với những bài tham luận phong phú về cách tiếp cận và giải quyết vấn đề lún vệt bánh xe, những kết quả thực nghiệm thu được hiệu quả cao, các tác giả đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi thảo luận tại Hội thảo. Xoay quanh vấn đề trên, lần lượt các câu hỏi đã được các nhà khoa học tháo gỡ. Hội thảo kết thúc sau gần 5 giờ báo cáo trao đổi nghiêm túc đầy khoa học và không kém phần sôi nổi. Đây thực sự là một cơ hội hiếm có để các học giả trong và ngoài nước ngồi lại với nhau nhằm tìm ra con đường đi chung tháo gỡ vấn đề thực tiễn của đất nước. Cũng là một cơ hội vô cùng quý báu để Thầy và Trò Trường Đại học Giao thông Vận tải tiếp cận với những vấn đề khoa học mới có tính ứng dụng cao, giao lưu học hỏi với bạn bè quốc tế mở rộng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển. Hy vọng rằng trên cơ sở này hai trường cùng với các đơn vị tham dự sẽ thắt chặt mối quan hệ hợp tác không chỉ trên vấn đề này mà còn về chuyển giao công nghệ và đào tạo trong tương lai.

Một số hình ảnh của Hội thảo




PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phát biểu tại Hội thảo




GS.TS. Lee Hyun Jong báo cáo về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe 
mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.




PGS.TS. Lã Văn Chăm báo cáo tại Hội thảo



TS. Park Kyungwon báo cáo về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường




 GS.TS. Phạm Huy Khang báo cáo tại Hội thảo




TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) báo cáo tại Hội thảo 



Các khách mời trao đổi và thảo luận ý kiến với các nhà khoa học



       Đến tham dự chương trình về phía trường Đại học SEJONG có GS. TS. Lee Hyun Jong; TS. Park Kyungwon (Viện bê tông nhựa Hàn Quốc), cùng các thành viên đi cùng đoàn. Về phía Trường Đại học GTVT có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng; ThS Võ Xuân Lý - P. Giám đốc Cơ sở II, GS.TS. Phạm Huy Khang – Trưởng Bộ môn Cầu đường Ô tô Sân bay; PGS.TS. Lã Văn Chăm – Trưởng Bộ môn Đường bộ; PGS.TS Lê Văn Bách – Trưởng Bộ môn Đường bộ Cơ sở II; cùng các Giảng viên và sinh viên quan tâm đến vấn đề trên. Ngoài ra Hội thảo còn có sự tham dự của rất nhiều các đại diện các Cục đường bộ, các Công ty cầu đường và các đơn vị sản xuất trong và ngoài trường liên quan đến mảng xây dựng cầu đường, bê tông nhựa cùng tham gia.

Phát biểu tại Hội thảo PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng đại diện Nhà trường cảm ơn các cá nhân đơn vị đã quan tâm và góp mặt tại Hội thảo. Thầy một lần nữa khẳng định tính bức thiết của việc xử lý vấn đề lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa. Hiện nay, có rất nhiều đề tài và công trình khoa học của  nhiều học giả trong và ngoài nước đề cập đến vấn đề trên từ nhiều hướng và nêu những phương án khắc phục khác nhau, song để tìm ra được đáp án tốt nhất cho điều kiện tại Việt Nam thì chưa có một phương pháp nào thực sự chứng tỏ sự tối ưu của mình. Thông qua Hội thảo lần này, Nhà trường hy vọng sẽ cùng với các nhà khoa học trong và ngoài nước góp phần tìm được hướng đi đúng áp dụng vào thực tiễn đất nước góp phần tháo gỡ vấn đề trên. 

Những khách mời tham dự đã được nghe các tham luận của các nhà khoa học mang đến Hội thảo về những vấn đề cụ thể như sau:

1)     Báo cáo của GS.TS. Lee Hyun Jong về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.

2)     Báo cáo của PGS.TS. Lã Văn Chăm về Nghiên cứu đề xuất công nghệ trộn trực tiếp phụ gia SBS tại trạm cải thiện khả năng chống hằn lún vệt bánh xe của bê tông nhựa nóng ở Việt Nam.

3)     Báo cáo của GS.TS. Phạm Huy Khang về Tình hình nghiên cứu hiện tượng hằn lún vệt bánh xe và giải pháp khắc phục ban đầu trên các Quốc lộ và cảng hàng không ở Việt Nam – Hướng nghiên cứu tiếp theo.

4)     Báo cáo của TS. Park Kyungwon về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường.

5)     Báo cáo của TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) về tính toán biến dạng lún của bê tông nhựa dựa trên phương pháp M – E. 

Với những bài tham luận phong phú về cách tiếp cận và giải quyết vấn đề lún vệt bánh xe, những kết quả thực nghiệm thu được hiệu quả cao, các tác giả đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi thảo luận tại Hội thảo. Xoay quanh vấn đề trên, lần lượt các câu hỏi đã được các nhà khoa học tháo gỡ. Hội thảo kết thúc sau gần 5 giờ báo cáo trao đổi nghiêm túc đầy khoa học và không kém phần sôi nổi. Đây thực sự là một cơ hội hiếm có để các học giả trong và ngoài nước ngồi lại với nhau nhằm tìm ra con đường đi chung tháo gỡ vấn đề thực tiễn của đất nước. Cũng là một cơ hội vô cùng quý báu để Thầy và Trò Trường Đại học Giao thông Vận tải tiếp cận với những vấn đề khoa học mới có tính ứng dụng cao, giao lưu học hỏi với bạn bè quốc tế mở rộng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển. Hy vọng rằng trên cơ sở này hai trường cùng với các đơn vị tham dự sẽ thắt chặt mối quan hệ hợp tác không chỉ trên vấn đề này mà còn về chuyển giao công nghệ và đào tạo trong tương lai.

Một số hình ảnh của Hội thảo




PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phát biểu tại Hội thảo




GS.TS. Lee Hyun Jong báo cáo về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe 
mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.




PGS.TS. Lã Văn Chăm báo cáo tại Hội thảo



TS. Park Kyungwon báo cáo về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường




 GS.TS. Phạm Huy Khang báo cáo tại Hội thảo




TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) báo cáo tại Hội thảo 



Các khách mời trao đổi và thảo luận ý kiến với các nhà khoa học



       Đến tham dự chương trình về phía trường Đại học SEJONG có GS. TS. Lee Hyun Jong; TS. Park Kyungwon (Viện bê tông nhựa Hàn Quốc), cùng các thành viên đi cùng đoàn. Về phía Trường Đại học GTVT có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng; ThS Võ Xuân Lý - P. Giám đốc Cơ sở II, GS.TS. Phạm Huy Khang – Trưởng Bộ môn Cầu đường Ô tô Sân bay; PGS.TS. Lã Văn Chăm – Trưởng Bộ môn Đường bộ; PGS.TS Lê Văn Bách – Trưởng Bộ môn Đường bộ Cơ sở II; cùng các Giảng viên và sinh viên quan tâm đến vấn đề trên. Ngoài ra Hội thảo còn có sự tham dự của rất nhiều các đại diện các Cục đường bộ, các Công ty cầu đường và các đơn vị sản xuất trong và ngoài trường liên quan đến mảng xây dựng cầu đường, bê tông nhựa cùng tham gia.

Phát biểu tại Hội thảo PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng đại diện Nhà trường cảm ơn các cá nhân đơn vị đã quan tâm và góp mặt tại Hội thảo. Thầy một lần nữa khẳng định tính bức thiết của việc xử lý vấn đề lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa. Hiện nay, có rất nhiều đề tài và công trình khoa học của  nhiều học giả trong và ngoài nước đề cập đến vấn đề trên từ nhiều hướng và nêu những phương án khắc phục khác nhau, song để tìm ra được đáp án tốt nhất cho điều kiện tại Việt Nam thì chưa có một phương pháp nào thực sự chứng tỏ sự tối ưu của mình. Thông qua Hội thảo lần này, Nhà trường hy vọng sẽ cùng với các nhà khoa học trong và ngoài nước góp phần tìm được hướng đi đúng áp dụng vào thực tiễn đất nước góp phần tháo gỡ vấn đề trên. 

Những khách mời tham dự đã được nghe các tham luận của các nhà khoa học mang đến Hội thảo về những vấn đề cụ thể như sau:

1)     Báo cáo của GS.TS. Lee Hyun Jong về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.

2)     Báo cáo của PGS.TS. Lã Văn Chăm về Nghiên cứu đề xuất công nghệ trộn trực tiếp phụ gia SBS tại trạm cải thiện khả năng chống hằn lún vệt bánh xe của bê tông nhựa nóng ở Việt Nam.

3)     Báo cáo của GS.TS. Phạm Huy Khang về Tình hình nghiên cứu hiện tượng hằn lún vệt bánh xe và giải pháp khắc phục ban đầu trên các Quốc lộ và cảng hàng không ở Việt Nam – Hướng nghiên cứu tiếp theo.

4)     Báo cáo của TS. Park Kyungwon về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường.

5)     Báo cáo của TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) về tính toán biến dạng lún của bê tông nhựa dựa trên phương pháp M – E. 

Với những bài tham luận phong phú về cách tiếp cận và giải quyết vấn đề lún vệt bánh xe, những kết quả thực nghiệm thu được hiệu quả cao, các tác giả đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi thảo luận tại Hội thảo. Xoay quanh vấn đề trên, lần lượt các câu hỏi đã được các nhà khoa học tháo gỡ. Hội thảo kết thúc sau gần 5 giờ báo cáo trao đổi nghiêm túc đầy khoa học và không kém phần sôi nổi. Đây thực sự là một cơ hội hiếm có để các học giả trong và ngoài nước ngồi lại với nhau nhằm tìm ra con đường đi chung tháo gỡ vấn đề thực tiễn của đất nước. Cũng là một cơ hội vô cùng quý báu để Thầy và Trò Trường Đại học Giao thông Vận tải tiếp cận với những vấn đề khoa học mới có tính ứng dụng cao, giao lưu học hỏi với bạn bè quốc tế mở rộng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển. Hy vọng rằng trên cơ sở này hai trường cùng với các đơn vị tham dự sẽ thắt chặt mối quan hệ hợp tác không chỉ trên vấn đề này mà còn về chuyển giao công nghệ và đào tạo trong tương lai.

Một số hình ảnh của Hội thảo




PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phát biểu tại Hội thảo




GS.TS. Lee Hyun Jong báo cáo về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe 
mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.




PGS.TS. Lã Văn Chăm báo cáo tại Hội thảo



TS. Park Kyungwon báo cáo về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường




 GS.TS. Phạm Huy Khang báo cáo tại Hội thảo




TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) báo cáo tại Hội thảo 



Các khách mời trao đổi và thảo luận ý kiến với các nhà khoa học



       Đến tham dự chương trình về phía trường Đại học SEJONG có GS. TS. Lee Hyun Jong; TS. Park Kyungwon (Viện bê tông nhựa Hàn Quốc), cùng các thành viên đi cùng đoàn. Về phía Trường Đại học GTVT có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng; ThS Võ Xuân Lý - P. Giám đốc Cơ sở II, GS.TS. Phạm Huy Khang – Trưởng Bộ môn Cầu đường Ô tô Sân bay; PGS.TS. Lã Văn Chăm – Trưởng Bộ môn Đường bộ; PGS.TS Lê Văn Bách – Trưởng Bộ môn Đường bộ Cơ sở II; cùng các Giảng viên và sinh viên quan tâm đến vấn đề trên. Ngoài ra Hội thảo còn có sự tham dự của rất nhiều các đại diện các Cục đường bộ, các Công ty cầu đường và các đơn vị sản xuất trong và ngoài trường liên quan đến mảng xây dựng cầu đường, bê tông nhựa cùng tham gia.

Phát biểu tại Hội thảo PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng đại diện Nhà trường cảm ơn các cá nhân đơn vị đã quan tâm và góp mặt tại Hội thảo. Thầy một lần nữa khẳng định tính bức thiết của việc xử lý vấn đề lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa. Hiện nay, có rất nhiều đề tài và công trình khoa học của  nhiều học giả trong và ngoài nước đề cập đến vấn đề trên từ nhiều hướng và nêu những phương án khắc phục khác nhau, song để tìm ra được đáp án tốt nhất cho điều kiện tại Việt Nam thì chưa có một phương pháp nào thực sự chứng tỏ sự tối ưu của mình. Thông qua Hội thảo lần này, Nhà trường hy vọng sẽ cùng với các nhà khoa học trong và ngoài nước góp phần tìm được hướng đi đúng áp dụng vào thực tiễn đất nước góp phần tháo gỡ vấn đề trên. 

Những khách mời tham dự đã được nghe các tham luận của các nhà khoa học mang đến Hội thảo về những vấn đề cụ thể như sau:

1)     Báo cáo của GS.TS. Lee Hyun Jong về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.

2)     Báo cáo của PGS.TS. Lã Văn Chăm về Nghiên cứu đề xuất công nghệ trộn trực tiếp phụ gia SBS tại trạm cải thiện khả năng chống hằn lún vệt bánh xe của bê tông nhựa nóng ở Việt Nam.

3)     Báo cáo của GS.TS. Phạm Huy Khang về Tình hình nghiên cứu hiện tượng hằn lún vệt bánh xe và giải pháp khắc phục ban đầu trên các Quốc lộ và cảng hàng không ở Việt Nam – Hướng nghiên cứu tiếp theo.

4)     Báo cáo của TS. Park Kyungwon về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường.

5)     Báo cáo của TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) về tính toán biến dạng lún của bê tông nhựa dựa trên phương pháp M – E. 

Với những bài tham luận phong phú về cách tiếp cận và giải quyết vấn đề lún vệt bánh xe, những kết quả thực nghiệm thu được hiệu quả cao, các tác giả đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi thảo luận tại Hội thảo. Xoay quanh vấn đề trên, lần lượt các câu hỏi đã được các nhà khoa học tháo gỡ. Hội thảo kết thúc sau gần 5 giờ báo cáo trao đổi nghiêm túc đầy khoa học và không kém phần sôi nổi. Đây thực sự là một cơ hội hiếm có để các học giả trong và ngoài nước ngồi lại với nhau nhằm tìm ra con đường đi chung tháo gỡ vấn đề thực tiễn của đất nước. Cũng là một cơ hội vô cùng quý báu để Thầy và Trò Trường Đại học Giao thông Vận tải tiếp cận với những vấn đề khoa học mới có tính ứng dụng cao, giao lưu học hỏi với bạn bè quốc tế mở rộng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển. Hy vọng rằng trên cơ sở này hai trường cùng với các đơn vị tham dự sẽ thắt chặt mối quan hệ hợp tác không chỉ trên vấn đề này mà còn về chuyển giao công nghệ và đào tạo trong tương lai.

Một số hình ảnh của Hội thảo




PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phát biểu tại Hội thảo




GS.TS. Lee Hyun Jong báo cáo về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe 
mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.




PGS.TS. Lã Văn Chăm báo cáo tại Hội thảo



TS. Park Kyungwon báo cáo về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường




 GS.TS. Phạm Huy Khang báo cáo tại Hội thảo




TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) báo cáo tại Hội thảo 



Các khách mời trao đổi và thảo luận ý kiến với các nhà khoa học



       Đến tham dự chương trình về phía trường Đại học SEJONG có GS. TS. Lee Hyun Jong; TS. Park Kyungwon (Viện bê tông nhựa Hàn Quốc), cùng các thành viên đi cùng đoàn. Về phía Trường Đại học GTVT có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng; ThS Võ Xuân Lý - P. Giám đốc Cơ sở II, GS.TS. Phạm Huy Khang – Trưởng Bộ môn Cầu đường Ô tô Sân bay; PGS.TS. Lã Văn Chăm – Trưởng Bộ môn Đường bộ; PGS.TS Lê Văn Bách – Trưởng Bộ môn Đường bộ Cơ sở II; cùng các Giảng viên và sinh viên quan tâm đến vấn đề trên. Ngoài ra Hội thảo còn có sự tham dự của rất nhiều các đại diện các Cục đường bộ, các Công ty cầu đường và các đơn vị sản xuất trong và ngoài trường liên quan đến mảng xây dựng cầu đường, bê tông nhựa cùng tham gia.

Phát biểu tại Hội thảo PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng đại diện Nhà trường cảm ơn các cá nhân đơn vị đã quan tâm và góp mặt tại Hội thảo. Thầy một lần nữa khẳng định tính bức thiết của việc xử lý vấn đề lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa. Hiện nay, có rất nhiều đề tài và công trình khoa học của  nhiều học giả trong và ngoài nước đề cập đến vấn đề trên từ nhiều hướng và nêu những phương án khắc phục khác nhau, song để tìm ra được đáp án tốt nhất cho điều kiện tại Việt Nam thì chưa có một phương pháp nào thực sự chứng tỏ sự tối ưu của mình. Thông qua Hội thảo lần này, Nhà trường hy vọng sẽ cùng với các nhà khoa học trong và ngoài nước góp phần tìm được hướng đi đúng áp dụng vào thực tiễn đất nước góp phần tháo gỡ vấn đề trên. 

Những khách mời tham dự đã được nghe các tham luận của các nhà khoa học mang đến Hội thảo về những vấn đề cụ thể như sau:

1)     Báo cáo của GS.TS. Lee Hyun Jong về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.

2)     Báo cáo của PGS.TS. Lã Văn Chăm về Nghiên cứu đề xuất công nghệ trộn trực tiếp phụ gia SBS tại trạm cải thiện khả năng chống hằn lún vệt bánh xe của bê tông nhựa nóng ở Việt Nam.

3)     Báo cáo của GS.TS. Phạm Huy Khang về Tình hình nghiên cứu hiện tượng hằn lún vệt bánh xe và giải pháp khắc phục ban đầu trên các Quốc lộ và cảng hàng không ở Việt Nam – Hướng nghiên cứu tiếp theo.

4)     Báo cáo của TS. Park Kyungwon về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường.

5)     Báo cáo của TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) về tính toán biến dạng lún của bê tông nhựa dựa trên phương pháp M – E. 

Với những bài tham luận phong phú về cách tiếp cận và giải quyết vấn đề lún vệt bánh xe, những kết quả thực nghiệm thu được hiệu quả cao, các tác giả đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi thảo luận tại Hội thảo. Xoay quanh vấn đề trên, lần lượt các câu hỏi đã được các nhà khoa học tháo gỡ. Hội thảo kết thúc sau gần 5 giờ báo cáo trao đổi nghiêm túc đầy khoa học và không kém phần sôi nổi. Đây thực sự là một cơ hội hiếm có để các học giả trong và ngoài nước ngồi lại với nhau nhằm tìm ra con đường đi chung tháo gỡ vấn đề thực tiễn của đất nước. Cũng là một cơ hội vô cùng quý báu để Thầy và Trò Trường Đại học Giao thông Vận tải tiếp cận với những vấn đề khoa học mới có tính ứng dụng cao, giao lưu học hỏi với bạn bè quốc tế mở rộng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển. Hy vọng rằng trên cơ sở này hai trường cùng với các đơn vị tham dự sẽ thắt chặt mối quan hệ hợp tác không chỉ trên vấn đề này mà còn về chuyển giao công nghệ và đào tạo trong tương lai.

Một số hình ảnh của Hội thảo




PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phát biểu tại Hội thảo




GS.TS. Lee Hyun Jong báo cáo về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe 
mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.




PGS.TS. Lã Văn Chăm báo cáo tại Hội thảo



TS. Park Kyungwon báo cáo về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường




 GS.TS. Phạm Huy Khang báo cáo tại Hội thảo




TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) báo cáo tại Hội thảo 



Các khách mời trao đổi và thảo luận ý kiến với các nhà khoa học




       Đến tham dự chương trình về phía trường Đại học SEJONG có GS. TS. Lee Hyun Jong; TS. Park Kyungwon (Viện bê tông nhựa Hàn Quốc), cùng các thành viên đi cùng đoàn. Về phía Trường Đại học GTVT có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng; ThS Võ Xuân Lý - P. Giám đốc Cơ sở II, GS.TS. Phạm Huy Khang – Trưởng Bộ môn Cầu đường Ô tô Sân bay; PGS.TS. Lã Văn Chăm – Trưởng Bộ môn Đường bộ; PGS.TS Lê Văn Bách – Trưởng Bộ môn Đường bộ Cơ sở II; cùng các Giảng viên và sinh viên quan tâm đến vấn đề trên. Ngoài ra Hội thảo còn có sự tham dự của rất nhiều các đại diện các Cục đường bộ, các Công ty cầu đường và các đơn vị sản xuất trong và ngoài trường liên quan đến mảng xây dựng cầu đường, bê tông nhựa cùng tham gia.

Phát biểu tại Hội thảo PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng đại diện Nhà trường cảm ơn các cá nhân đơn vị đã quan tâm và góp mặt tại Hội thảo. Thầy một lần nữa khẳng định tính bức thiết của việc xử lý vấn đề lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa. Hiện nay, có rất nhiều đề tài và công trình khoa học của  nhiều học giả trong và ngoài nước đề cập đến vấn đề trên từ nhiều hướng và nêu những phương án khắc phục khác nhau, song để tìm ra được đáp án tốt nhất cho điều kiện tại Việt Nam thì chưa có một phương pháp nào thực sự chứng tỏ sự tối ưu của mình. Thông qua Hội thảo lần này, Nhà trường hy vọng sẽ cùng với các nhà khoa học trong và ngoài nước góp phần tìm được hướng đi đúng áp dụng vào thực tiễn đất nước góp phần tháo gỡ vấn đề trên. 

Những khách mời tham dự đã được nghe các tham luận của các nhà khoa học mang đến Hội thảo về những vấn đề cụ thể như sau:

1)     Báo cáo của GS.TS. Lee Hyun Jong về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.

2)     Báo cáo của PGS.TS. Lã Văn Chăm về Nghiên cứu đề xuất công nghệ trộn trực tiếp phụ gia SBS tại trạm cải thiện khả năng chống hằn lún vệt bánh xe của bê tông nhựa nóng ở Việt Nam.

3)     Báo cáo của GS.TS. Phạm Huy Khang về Tình hình nghiên cứu hiện tượng hằn lún vệt bánh xe và giải pháp khắc phục ban đầu trên các Quốc lộ và cảng hàng không ở Việt Nam – Hướng nghiên cứu tiếp theo.

4)     Báo cáo của TS. Park Kyungwon về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường.

5)     Báo cáo của TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) về tính toán biến dạng lún của bê tông nhựa dựa trên phương pháp M – E. 

Với những bài tham luận phong phú về cách tiếp cận và giải quyết vấn đề lún vệt bánh xe, những kết quả thực nghiệm thu được hiệu quả cao, các tác giả đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi thảo luận tại Hội thảo. Xoay quanh vấn đề trên, lần lượt các câu hỏi đã được các nhà khoa học tháo gỡ. Hội thảo kết thúc sau gần 5 giờ báo cáo trao đổi nghiêm túc đầy khoa học và không kém phần sôi nổi. Đây thực sự là một cơ hội hiếm có để các học giả trong và ngoài nước ngồi lại với nhau nhằm tìm ra con đường đi chung tháo gỡ vấn đề thực tiễn của đất nước. Cũng là một cơ hội vô cùng quý báu để Thầy và Trò Trường Đại học Giao thông Vận tải tiếp cận với những vấn đề khoa học mới có tính ứng dụng cao, giao lưu học hỏi với bạn bè quốc tế mở rộng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển. Hy vọng rằng trên cơ sở này hai trường cùng với các đơn vị tham dự sẽ thắt chặt mối quan hệ hợp tác không chỉ trên vấn đề này mà còn về chuyển giao công nghệ và đào tạo trong tương lai.

Một số hình ảnh của Hội thảo




PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phát biểu tại Hội thảo




GS.TS. Lee Hyun Jong báo cáo về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe 
mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.




PGS.TS. Lã Văn Chăm báo cáo tại Hội thảo



TS. Park Kyungwon báo cáo về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường




 GS.TS. Phạm Huy Khang báo cáo tại Hội thảo




TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) báo cáo tại Hội thảo 



Các khách mời trao đổi và thảo luận ý kiến với các nhà kh



       Đến tham dự chương trình về phía trường Đại học SEJONG có GS. TS. Lee Hyun Jong; TS. Park Kyungwon (Viện bê tông nhựa Hàn Quốc), cùng các thành viên đi cùng đoàn. Về phía Trường Đại học GTVT có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng; ThS Võ Xuân Lý - P. Giám đốc Cơ sở II, GS.TS. Phạm Huy Khang – Trưởng Bộ môn Cầu đường Ô tô Sân bay; PGS.TS. Lã Văn Chăm – Trưởng Bộ môn Đường bộ; PGS.TS Lê Văn Bách – Trưởng Bộ môn Đường bộ Cơ sở II; cùng các Giảng viên và sinh viên quan tâm đến vấn đề trên. Ngoài ra Hội thảo còn có sự tham dự của rất nhiều các đại diện các Cục đường bộ, các Công ty cầu đường và các đơn vị sản xuất trong và ngoài trường liên quan đến mảng xây dựng cầu đường, bê tông nhựa cùng tham gia.

Phát biểu tại Hội thảo PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng đại diện Nhà trường cảm ơn các cá nhân đơn vị đã quan tâm và góp mặt tại Hội thảo. Thầy một lần nữa khẳng định tính bức thiết của việc xử lý vấn đề lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa. Hiện nay, có rất nhiều đề tài và công trình khoa học của  nhiều học giả trong và ngoài nước đề cập đến vấn đề trên từ nhiều hướng và nêu những phương án khắc phục khác nhau, song để tìm ra được đáp án tốt nhất cho điều kiện tại Việt Nam thì chưa có một phương pháp nào thực sự chứng tỏ sự tối ưu của mình. Thông qua Hội thảo lần này, Nhà trường hy vọng sẽ cùng với các nhà khoa học trong và ngoài nước góp phần tìm được hướng đi đúng áp dụng vào thực tiễn đất nước góp phần tháo gỡ vấn đề trên. 

Những khách mời tham dự đã được nghe các tham luận của các nhà khoa học mang đến Hội thảo về những vấn đề cụ thể như sau:

1)     Báo cáo của GS.TS. Lee Hyun Jong về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.

2)     Báo cáo của PGS.TS. Lã Văn Chăm về Nghiên cứu đề xuất công nghệ trộn trực tiếp phụ gia SBS tại trạm cải thiện khả năng chống hằn lún vệt bánh xe của bê tông nhựa nóng ở Việt Nam.

3)     Báo cáo của GS.TS. Phạm Huy Khang về Tình hình nghiên cứu hiện tượng hằn lún vệt bánh xe và giải pháp khắc phục ban đầu trên các Quốc lộ và cảng hàng không ở Việt Nam – Hướng nghiên cứu tiếp theo.

4)     Báo cáo của TS. Park Kyungwon về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường.

5)     Báo cáo của TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) về tính toán biến dạng lún của bê tông nhựa dựa trên phương pháp M – E. 

Với những bài tham luận phong phú về cách tiếp cận và giải quyết vấn đề lún vệt bánh xe, những kết quả thực nghiệm thu được hiệu quả cao, các tác giả đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi thảo luận tại Hội thảo. Xoay quanh vấn đề trên, lần lượt các câu hỏi đã được các nhà khoa học tháo gỡ. Hội thảo kết thúc sau gần 5 giờ báo cáo trao đổi nghiêm túc đầy khoa học và không kém phần sôi nổi. Đây thực sự là một cơ hội hiếm có để các học giả trong và ngoài nước ngồi lại với nhau nhằm tìm ra con đường đi chung tháo gỡ vấn đề thực tiễn của đất nước. Cũng là một cơ hội vô cùng quý báu để Thầy và Trò Trường Đại học Giao thông Vận tải tiếp cận với những vấn đề khoa học mới có tính ứng dụng cao, giao lưu học hỏi với bạn bè quốc tế mở rộng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển. Hy vọng rằng trên cơ sở này hai trường cùng với các đơn vị tham dự sẽ thắt chặt mối quan hệ hợp tác không chỉ trên vấn đề này mà còn về chuyển giao công nghệ và đào tạo trong tương lai.

Một số hình ảnh của Hội thảo




PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phát biểu tại Hội thảo




GS.TS. Lee Hyun Jong báo cáo về Kinh nghiệm giải quyết hằn lún vệt bánh xe 
mặt đường bê tông nhựa tại Hàn Quốc.




PGS.TS. Lã Văn Chăm báo cáo tại Hội thảo



TS. Park Kyungwon báo cáo về sử dụng bê tông nhựa có phụ gia làm mặt đường




 GS.TS. Phạm Huy Khang báo cáo tại Hội thảo




TS. Lê Anh Thắng (Trường Đại học Sự phạm Kỹ thuật TP.HCM) báo cáo tại Hội thảo 



Các khách mời trao đổi và thảo luận ý kiến với các nhà khoa học



Bài viết khác


Chuyên gia UTC2 tham gia khóa đào tạo và tập huấn đánh giá an toàn giao thông theo tiêu chuẩn kỹ thuật IRAP

Hội thảo khoa học về vệt hằn bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa

Hội thảo Ứng dụng các kỹ thuật công nghệ mới trong khai thác, vận hành mạng lưới đường bộ tại Việt Nam

Hội thảo bàn giải pháp nâng cao tuổi thọ gối cầu

Đón đầu công nghệ hầm và metro tại Việt Nam

Tin tức UTC2 JSC

Báo cáo chuyên đề Công nghệ kết cấu tường chắn, hầm của Công ty Reinforced Earth và khả năng ứng dụng tại Việt Nam

Chiều ngày 21/10/2019, tại phòng họp nhà D7, Công ty CP UTC2 phối hợp cùng Công ty Reinforced Earth Việt Nam tổ chức Buổi báo cáo chuyên đề “Công nghệ kết cấu tường chắn, hầm của Công ty Reinforced Earth và khả năng ứng dụng tại Việt Nam”.

Dự án

ĐBSCL chỉ còn trên mực nước biển 0,8m, nguy cơ di tản 12 triệu người

TTO - Các nhà khoa học Hà Lan công bố phát hiện rằng ĐBSCL chỉ còn cao hơn mực nước biển 0,8m (so với mức 2,6m theo công bố hiện tại), đồng nghĩa với nguy cơ 12 triệu dân vùng đồng bằng này sẽ phải di cư trong 50 năm tới.