Tin tức UTC2 JSC

Tiếp và làm việc với Công ty TNHH Taiyu Việt Nam


Sáng ngày 31/12/2019,  Đại diện Công ty TNHH Taiyu Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần UTC2 (UTC2). Đón tiếp Taiyu Việt Nam có Ban lãnh đạo Công ty UTC2 gồm: TS. Ngô Châu Phương – Giám đốc, TS. Nguyễn Lộc Kha – Phó Giám đốc và ThS. Nguyễn Văn Nhẫn – Phó Giám đốc và một số trưởng các phòng ban chuyên môn. 

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi những vấn đề liên quan tới hợp tác quốc tế, chương trình chuyển giao công nghệ mặt đường Bê tông nhựa rỗng thoát nước TPS.

Tại Nhật Bản, mặt đường Bê tông nhựa rỗng thoát nước được áp dụng trên đường cao tốc và quốc lộ từ năm 1999 và hiện nay đều được áp dựng công nghệ này.

Từ năm 2012, Công ty Taiyu kensetsu Co.,Ltd đã bắt đầu hợp tác với các chuyên gia tại Việt Nam để nghiên cứu, thử nghiệm trong phòng. Đến năm 2014, được sự cho phép của Bộ GTVT mặt đường bê tông nhựa rỗng thoát nước TPS đã được thi công thử nghiệm tại đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tỉnh Ninh Bình (tháng 1/2018).

Cuối buổi làm việc, hai bên tặng nhau những món quà lưu niệm và chúc mừng năm mới năm 2020 sắp đến.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:















Bài viết khác


Thông báo

Thông báo về việc đăng ký tham dự lớp bồi dưỡng nâng cao Đánh giá xếp hạng sao cho các dự án đường bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật của iRAP

Thông báo tuyển dụng năm 2019 - Lần 1

Báo cáo chuyên đề Công nghệ kết cấu tường chắn, hầm của Công ty Reinforced Earth và khả năng ứng dụng tại Việt Nam

Cận cảnh trạm xe buýt 8,5 tỷ đồng, sang chảnh nhất trung tâm Sài Gòn và có nhà vệ sinh thông minh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 công ty cổ phần UTC2

Tiếp và làm việc với Tập đoàn SUMITOMO - Nhật Bản

Công ty Cổ phần UTC2 tham gia gian hàng triển lãm các mô hình giải pháp phát triển thành phố thông minh

14 dự án giao thông cấp bách chuẩn bị khởi công

Công ty Cổ phần UTC2 hợp tác với đối tác Đài Loan về nghiên cứu và phát triển công nghệ 4.0

Hội thảo công nghệ

Lớp bồi dưỡng nâng cao Đánh giá xếp hạng sao cho các dự án đường bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật của iRAP (Ngày 28-11-2019)

Nhằm giảm thiểu số ca tử vong và thương tích từ các vụ tai nạn giao thông đường bộ cho một số thành phố lớn đông dân trong thời gian 05 năm (2015-2019), Quỹ Bloomberg Philanthropies đã chọn thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ đánh giá một số tuyến đường bộ có nhiều rủi ro về mất an toàn giao thông

Dự án

Dự án Đầu tư Xây dựng công trình Cầu Mỹ Lợi (km34+826, Quốc lộ 50)

Địa điểm: tỉnh Long An và tỉnh Tiền Giang Người dân Tiền Giang đi TP.HCM sẽ không còn phải mất thời gian chờ phà Mỹ Lợi hoặc đi đường vòng qua Quốc lộ 1 - Cao tốc TP.HCM - Trung Lương xa hơn 75km.